RA MẮT CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THÔNG HỌC SINH, SINH VIÊN,RA MAT CAU LAC BO TRUYEN THONG HOC SINH SINH VIEN

#
Trang chủ » Học sinh sinh viên

RA MẮT CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THÔNG HỌC SINH, SINH VIÊN

Thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Nhà trường đến xã hội; Tổ truyền thông phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường thành lập Câu lạc bộ truyền thông HSSV Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I.

 
Câu lạc bộ có sự tham gia của các bạn HSSV có đam mê quay phim, chụp ảnh, đăng tin bài được thành lập dưới sự hướng dẫn của các thầy/cô giáo trong Tổ truyền thông của Nhà Trường.

 

Thành viên CLB truyền thông


Các thành viên trong CLB có nhiệm vụ c
hụp ảnh, quay phim các sự kiện của nhà trường, của khoa nơi mình đang theo học và hoạt động của HSSV; Viết tin bài về các hoạt động tại đơn vị nơi các bạn đang học tập, tuyên truyền những tấm gương tốt; kỷ niệm về mái trường; bài học; câu chuyện cảm động, ấn tượng về thầy, cô giáo, những người bạn học, các hoạt động phong trào, tình nguyện… Ngoài ra, các thành viên còn được tham gia các dự án truyền thông, thiết kế video giới thiệu về trường, ngành/nghề mình đang theo học và tham gia làm MC dẫn chương trình các sự kiện của Nhà trường.

 

Ngay sau khi thành lập, các thành viên CLB đã thực hiện quay phim, chụp ảnh tại giải bóng đá HSSV Nhà trường


Để thực hiện được các nhiệm vụ của mình, các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ được hướng dẫn, đào tạo sử dụng các trang thiết bị truyền thông của Nhà trường, thực hành các kỹ năng như: chụp hình, quay phim, xử lý ảnh, biên tập video… được hướng dẫn, đào tạo và tập huấn kỹ năng viết tin, bài, kỹ năng trình bày trước đám đông, kỹ năng MC, tham gia các chương trình truyền thông của Nhà trường, được tham gia tổ chức và lên ý tưởng các chương trình, sự kiện và được hưởng các ưu tiên, ưu đãi do Nhà trường quy định.


 

Cùng học cách sử dụng máy ảnh


Với sự năng động, sáng tạo, niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chắc chắn CLB truyền thông HSSV sẽ góp phần không nhỏ cho công tác truyền thông của Nhà trường. Góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I – một trường chất lượng cao trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp của cả nước./.

---------------------------------------------

DANH SÁCH THÀNH VIÊN CLB TRUYỀN THÔNG HSSV


Phan Thị Hằng

Lớp: 50CBMA2T

Thích xem phim, chơi thể thao;

Ghét sự giả dối

 

 


Nguyễn Thị Bích Phương

Lớp: 50CBMA2T

Sở thích: Ăn - Học - Chụp ảnh

 


Nguyễn Đại Việt

Lớp: 50Ô4T

Yêu màu xanh dương, thích anime

 

 

Nguyễn Thuỷ Anh

Lớp: 50Ô4T

Sở thích: Bóng đá

 


Nguyễn Thu Hiền

Lớp: 50CBMA2T

Sở thích: Chụp ảnh, màu xanh dương

Đam mê ăn uống

 


Nguyễn Quốc Lân

Lớp: 50Ô2T

Sở thích: Ăn, ngủ, Khám phá những vùng đất mới

 


Phan Tiến Dũng

Lớp: 50CBMA4T

Sở thích: Nấu ăn, chụp ảnh và đi du lịch


(BHB)