Hợp tác giáo dục với tổ chức giáo dục quốc tế Skillwise,Hop tac giao duc voi to chuc giao duc quoc te Skillwise

#
Trang chủ » Hợp tác quốc tế

Hợp tác giáo dục với tổ chức giáo dục quốc tế Skillwise

Ngày 01 tháng 06 năm 2016, Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải trung ương I đã làm việc với tổ chức giáo dục quốc tế Skillwise trong chương trình hợp tác quốc tế về giáo dục và đào tạo

 Tổ chức giáo dục quốc tế Skillwise là tổ chức của Australia, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Lĩnh vực hoạt động của Skillwise tại Australia bao gồm việc cung cấp cho người tìm việc những kỹ năng mà xã hội yêu cầu để đảm bảo họ có cơ hội việc làm trong tương lai. Những chương trình này bao gồm nâng cao giáo dục, đào tạo kỹ năng thông qua làm việc tại những cơ sở thực tế. Skillwise đã rất thành công trong việc duy trì được tỷ lệ cao những người tìm việc thành công vì nắm bắt được những nhu cầu của người học cũng như yêu cầu của thực tế công việc. Các chương trình giáo dục của Skillwise được giám sát chặt chẽ bởi luật pháp tại Australia và hệ thống thẩm định chất lượng của Australia.

Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải trung ương I hi vọng quá trình hợp tác cùng Skillwise sẽ góp phần nâng cao chất lượng đạo tạo của Nhà trường, với mục tiêu chất lượng đào tạo của Nhà trường sẽ được công nhận trên thế giới, trong các tổ chức giáo dục cũng như trong các doanh nghiệp. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH