CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGHỀ TẠI KHOA CƠ KHÍ – Ô TÔ, MÁY XÂY DỰNG,CAP NHAT CONG NGHE MOI VA NANG CAO CHAT LUONG DAO TAO NGHE TAI KHOA CO KHI – O TO MAY XAY DUNG

#
Trang chủ » Nghiên cứu khoa học

CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGHỀ TẠI KHOA CƠ KHÍ – Ô TÔ, MÁY XÂY DỰNG

Ngày 17/5/2024, Khoa Cơ Khí - Ô tô, Máy xây dựng của Trường đã tổ chức một buổi hội thảo quan trọng với sự tham gia của PGS.TS. Phạm Hữu Nam và nhóm chuyên gia thuộc Khoa Công nghệ ô tô – Trường Đại học Kinh doanh – Công nghệ nhằm trao đổi về công tác nghiên cứu khoa học và phát triển chương trình đào tạo nghề mới.


Buổi làm việc này là bước đi thiết thực trong việc thực hiện chủ trương cập nhật công nghệ mới và nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực Công nghệ ô tô và các nghề khác liên quan của Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I.

Tham dự buổi làm việc có Nhà giáo Dương Thế Anh - Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Đông Anh Nam - Phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo, nhà giáo Phạm Đức Toàn - Phó hiệu trưởng phụ trách công tác Nghiên cứu khoa học (NCKH), cùng đại diện các phòng chuyên môn và lãnh đạo Khoa Cơ Khí – Ô tô, Máy Xây Dựng.

Trong khuôn khổ của cuộc họp, các thành viên đã thảo luận sôi nổi và thống nhất về các đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến xe điện và xe Hybrid. Đây là những lĩnh vực mà khoa đặc biệt quan tâm, nhằm đáp ứng xu hướng phát triển của ngành công nghiệp ô tô, máy xây dựng.

Ngoài ra, cuộc trao đổi cũng tập trung vào việc xây dựng và cải tiến chương trình, giáo trình cho nghề công nghệ ô tô, sửa chữa máy xây dựng và các nghề khác trong Trường. Mục tiêu là đưa ra các giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả hoạt động dạy và học, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo nghề của nhà trường, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động

Buổi làm việc kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều thỏa thuận và kế hoạch cụ thể sẽ được triển khai trong thời gian tới. Đây là bước tiến quan trọng giúp khoa không chỉ cập nhật được những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ mà còn góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và máy xây dựng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LÀM VIỆC











(Truyền thông CCT1)