TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TẬP ĐOÀN HD HYUNDAI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG GTVT TRUNG ƯƠNG I,TRUNG TAM DAO TAO QUOC TE - TAP DOAN HD HYUNDAI THAM VA LAM VIEC TAI TRUONG CAO DANG GTVT TRUNG UONG I

#
Trang chủ » Hợp tác quốc tế

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TẬP ĐOÀN HD HYUNDAI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG GTVT TRUNG ƯƠNG I

Sáng ngày 11/7/2024, đại diện Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Tập đoàn HD Hyundai đã đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I. Đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao giữa hai bên.

   


Toàn cảnh buổi làm việc


Đoàn đại biểu của Tập đoàn HD Hyundai 
có Ông Kim Seung-hoon - Quản lý cấp cao, Trung tâm Đào tạo Quốc tếÔng Sung Jin Jang – Quản lý cấp cao, Trưởng bộ phận - Trung tâm Đào tạo Quốc tế; Ông Bùi Xuân Long - Giám đốc kinh doanh, Văn phòng đại diện Huyndai tại Việt Nam.

 

Đại diện Trung tâm đào tạo quốc tế - Tập đoàn HD Hyundai làm việc tại CCT1


Đón tiếp đoàn đại biểu của Tập đoàn HD Hyundai, có ông Dương Thế Anh - Hiệu trưởng, ông Phạm Đức Toàn - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số đơn vị phòng, khoa trong trường.

 
Đại diện CCT làm việc với Đối tác


Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện, tạo tiền đề cho những hợp tác lâu dài và bền vững.
 Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các chủ trương đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị, cũng như đào tạo nâng cao trình độ cho nhà giáo và học sinh sinh viên (HSSV) của nhà trường. Mục tiêu của những hợp tác này là nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, không chỉ phục vụ cho Tập đoàn HD Hyundai mà còn góp phần vào sự phát triển của thị trường lao động chung. Đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực máy thi công.

 


Giới thiệu Trung tâm đào tạo quốc tế - HD Huyndai











Tham quan cơ sở vật chất tại CCT1


Thông qua các chương trình hợp tác, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I và Tập đoàn HD Hyundai kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp và xã hội.


Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I và Tập đoàn HD Hyundai trong tương lai.



Chụp ảnh lưu niệm giữa hai đơn vị


Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho HSSV phát triển toàn diện. 
Nhà trường hy vọng rằng những hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho cả hai bên và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành GTVT nói riêng và của cả nước nói chung./.

(Truyền thông CCT1)