KHAI GIẢNG LỚP KỸ NĂNG MỀM 2020,KHAI GIANG LOP KY NANG MEM 2020

#
Trang chủ » Học sinh sinh viên

KHAI GIẢNG LỚP KỸ NĂNG MỀM 2020

 Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, hiện nay lí do chủ yếu HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường không được tuyển dụng vào các doanh nghiệp là vì thiếu kĩ năng mềm, kỹ năng mềm là những yếu tố liên quan đến trí tuệ cảm xúc như hành vi ứng xử của con người, các tương tác với bạn bè, đồng nghiệp, cách làm việc nhóm … Có thể nói, kỹ năng mềm là nghệ thuật sống mà bất cứ người nào cũng nên hoàn thiện để hài hòa các mối quan hệ trong cuộc sống. Nó giúp chúng ta tự tin và tạo ra nhiều cơ hội phát triển mới. 

Để HSSV sau khi ra trường có được những kĩ năng và những trải nghiệm gần sát với thực tế nhất, sáng ngày 6/7/2020, trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương I đã khai giảng lớp học kỹ năng mềm với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh - sinh viên K51. 

 
Khóa học kỹ năng mềm giúp HSSV có được những kiến thức, kỹ năng sát với thực tế sau khi ra trường

Tại khóa học này HSSV được chia sẻ các kỹ năng về giao tiếp, kỹ năng về xác định mục tiêu; kỹ năng quản lý bản thân, xác định giá trị sống; kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mục tiêu; kỹ năng tìm việc, phỏng vấn và trả lời phỏng vấn; xây dựng thái độ tích cực, sẵn sàng làm việc.

Giảng viên Trung tâm kỹ năng sống Việt chia sẻ những kỹ năng giúp HSSV sau khi ra trường sẽ không gặp khó khăn khi đi phỏng vấn xin việc

Khóa học có sự tham gia giảng dạy là các giảng viên thuộc Trung tâm kỹ năng sống Việt và khoa Sư phạm dạy nghề - Trường Cao đẳng GTVTTWI.

Kỹ năng mềm là một trong những kỹ năng quan trọng, HSSV rất hứng thú và quan tâm

(SPDN)