CASTING THÀNH VIÊN MỚI CLB VĂN NGHỆ TRƯỜNG CAO ĐẲNG GTVT TRUNG ƯƠNG I,CASTING THANH VIEN MOI CLB VAN NGHE TRUONG CAO DANG GTVT TRUNG UONG I

#
Trang chủ » Học sinh sinh viên

CASTING THÀNH VIÊN MỚI CLB VĂN NGHỆ TRƯỜNG CAO ĐẲNG GTVT TRUNG ƯƠNG I

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh - sinh viên, khuấy động không khí năm học mới đồng thời tìm kiếm những nhân tố triển vọng tham gia đội văn nghệ - CLB CCT1, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM trường Cao đẳng GTVT Trung ương I (CCT1) đã tổ chức buổi Casting văn nghệ tại Hội trường lớn – Nhà học chính vào 9h00 ngày 03/09/2020.


Toàn cảnh buổi Casting Văn nghệ


Thầy Đào Văn Tiến -Bí thư Đoàn trường ( phải) và cô Đặng Thủy ( trái)- thư ký Tổ truyền thông cùng các HSSV đại diện CLB với tư cách là BGK của buổi Casting

Buổi Casting là các tiết mục liên quan đến hoạt động văn nghệ mang tính nghệ thuật trình diễn với rất nhiều tiết mục đặc sắc gồm cả: hát, múa, rap, nhảy,... Các bạn học sinh – sinh viên toàn trường đến tham dự đã thể hiện được quyết tâm rất cao nhằm mong muốn có cơ hội được chọn vào CLB của Nhà trường.


Một tiết mục nhảy tham gia Casting

Hai bạn Khánh Như - Minh Hiền


 


Các tiết mục được các HSSV thể hiện đa dạng sinh động trong buổi Casting


Các tiết mục đều được BGK nhận xét và góp ý để chọn lựa thành viên đạt yêu cầu tham gia CLB


Với mỗi tiết mục tham gia HSSV được BGK đưa ra những thử thách để đánh giá tài năng riêng của mỗi người


Một điểm đáng chú ý của buổi Casting đó là sự góp mặt rất đông đảo của các tân học sinh – sinh viên Khóa 52 mới nhập học. Mặc dù còn lạ lẫm với môi trường mới tuy nhiên các bạn đã cháy hết mình với các tiết mục văn nghệ tự chọn. 

Tiết mục múa "Son" của các tân HSSV K52


Một sự kết hợp giữa Rap và hát của hai tân HSSV


Tiết mục nhảy solo "How you like that" của thành viên CLB CCT1


Sau khoảng thời gian làm việc sôi nổi thì buổi Casting lần 1 đã kết thúc thành công. Ban giám khảo đang xem xét và làm việc hết mình để có thể lựa chọn ra được những gương mặt tài năng tham gia vào CLB CCT1 của Nhà trường.


Thầy Đào Văn Tiến (Bí thư Đoàn trường) tổng kết lại buổi Casting lần 1 và thông báo thời gian Casting lần 2.


Thầy Đào Văn Tiến cho hay "CLB CCT1 sẽ là một trong những sân chơi lành mạnh dành cho các HSSV CCT1 để các em được thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê, đồng thời HSSV đến với sân chơi này không chỉ được thể hiện mình mà còn được học các kĩ năng mềm làm hành trang cho các em sau khi ra trường sau này".


(Truyền thông CCT1)